Đệm ngồi ghế êm công thái học GLM-05

  • Mã sản phẩm: GLM-05
  • Trọng Lượng: 0.5kg
  • 68 chiếc còn trong kho
  • Hãng sản xuất: SIBO AYA

400,000đ

Hãy Chọn:



Thêm vào Giỏ Hàng:

Gối lót ghế (đệm ngồi) văn phòng, ô tô cao su non kiểu dáng công thái học sẽ ôm khít người ngồi cùng với ruột gối vừa dày vừa êm mang tới cảm giác vững chắc, dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm dùng cho mọi loại ghế.

"Công thái học" là gì?

Bạn đã bao giờ bắt gặp thuật ngữ Ergonomic xuất hiện trên những bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm? Ergonomic là gì?

Lấy một ví dụ đơn giản, bạn đang đặt tay lên con chuột máy tính của bạn. Bạn tự hỏi tại sao con chuột lại có thể nằm gọn trong bàn tay mình đến thế? Tại sao bạn có thể sử dụng nó hàng giờ mà không cảm thấy nhức mỏi? Tại sao màu sắc của nó lại như vậy mà không phải là một màu nào khác? Sự tính toán về Công thái học – Ergonomic chính là yếu tố tạo nên sự vừa vặn và thoải mái tuyệt vời đó.

Ergonomic hay Human Factor (Tiếng Việt: Công thái học) là bộ môn khoa học nghiên cứu mối quan hệ giữa con người và môi trường làm việc của họ, đặc biệt trên khía cạnh sử dụng. Để sản phẩm đạt đến sự phù hợp tốt nhất với người dùng, các nhà thiết kế phải bảo đảm thiết bị và môi trường làm việc thích hợp khả năng cũng như hạn chế của người sử dụng chúng.

ưu điểm gối lót ghế
"Công thái học" nghĩa là kiểu dáng thiết kế chuyên về công năng sử dụng, được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất.

Nói cách khác, tâm sinh lí và cơ thể người, đi kèm với phương thức sử dụng một sản phẩm quyết định phần lớn đến kích thước, hình thái sản phẩm này. Sự quyết định đó chính là Ergonomic. Ergonomic làm cho sản phẩm thân thiện hơn, thoải mái hơn và hoạt động tốt hơn đối với con người.

Tác hại của việc ngồi quá lâu

Cơ thể người vốn không được sinh ra để ngồi 8 tiếng một ngày, tuy nhiên cuộc sống hối hả thời hiện đại bắt buộc phần lớn mọi người phải làm việc trong môi trường công sở, nhà máy... Ngồi quá lâu gây ra nhiều hệ quả rất xấu cho sức khỏe như béo phì, bệnh trĩ, ê mông, đau xương cụt, mùi hăm khó chịu... hơn nữa với các bạn nữ còn ảnh hưởng lớn tới vóc dáng khi vòng 3 bị chảy xệ.

Ngồi làm việc trước màn hình vi tính của các công chức, làm việc ở tư thế ngồi theo dây chuyền công nghiệp của công nhân... dễ dẫn tới cảm giác căng thẳng, đau vai gáy, đau lưng, mỏi mắt. Để giúp phòng tránh và cải thiện những rắc rối trên, người lao động cần phải bảo đảm tư thế làm việc và luyện tập đúng để nâng cao hiệu quả lao động, học tập và sức khỏe.

Vấn đề với những người thấp bé

Không phải công ty nào cũng đảm bảo sức khỏe văn phòng cho nhân viên bằng cách đầu tư bàn ghế đúng kích cỡ thân hình người sử dụng, điều này sinh ra tình cảnh nhiều anh chị em văn phòng phải ngồi "lọt thỏm" trong một bộ bàn ghế quá khổ. Tình trạng này kéo dài dễ dấn đến nhiều vấn đề phiền toái như đau lưng, cong vẹo cột sống, cận thị...

Mọi vấn đề sẽ được giải quyết đơn giản với Gối lót ghế (đệm ngồi) cao su non công thái học!

Thông số kỹ thuật

Tiêu chí Thông số
GLM-05
Thương hiệu và xuất xứ SIBO AYA, TAIWAN
Bảo hành 12 tháng
Kích thước (cao x rộng x dày) 40 x 31 x 9/5 (cm) ±1-2cm
Trọng lượng (cả vỏ) ~500 (gr)
Chất liệu ruột 100% cao su non (memory foam)
Chất liệu vỏ Vải nhung cotton CVC cao cấp không nhăn, không xù lông, không phai màu
Sử dụng Tất cả các loại ghế văn phòng, ghế ô tô
Thông số gối lót ghế
Phù hợp với tất cả các loại ghế làm việc lớn nhỏ, kể cả ghế xe ô tô với chiều dày vượt trội

 Tác dụng của gối lót ghế cao su non siêu dày

gối chống thâm mông
Dùng gối lót ghế cao su non êm ái sẽ khắc phục dần tình trạng thâm nám mông ảnh hưởng tới thẩm mỹ, nhất là với phái đẹp. Hãy quên đi nỗi ám ảnh khó nói!
tác dụng gối lót ghế
Không chỉ là hình thức, chiều dày THẬT cho tác dụng THẬT!

Thiết kế công thái học thông minh

goi lot ghe
Khe lõm 2 bên giúp người ngồi không bị chèn ép tắc mạch máu gây tê đùi.
gối hình chữ u
Khe hở dạng chữ "U" giúp hỗ trợ người bệnh trĩ, đau xương cụt không bị chèn ép gây đau đớn lúc ngồi, đồng thời bảo vệ "cậu nhỏ" của nam giới

Chất liệu cao cấp từ vỏ tới ruột

gối cao cấp
Vỏ gối sử dụng chất liệu vải nhung CVC với nhiều ưu điểm: thông thoáng, êm ái với làn da, không gây dị ứng, không nhăn, không phai màu sau thời gian dài sử dụng...
memory foam
Ruột gối chất liệu cau su non (memory foam) hiện đại chuyên dùng cho người bệnh xương khớp. Cao su non mang tới độ êm và đàn hồi tuyệt vời mà các chất liệu khác không có được.

Chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết

khóa kéo vỏ gối
Khóa kéo giúp dễ dàng tháo rời vỏ, thuận tiện vệ sinh, thay thế
vỏ lót gối
Vỏ lót 100% cotton co dãn thoáng mát giúp chống nóng, ngăn bụi bẩn, tăng độ bền cho ruột gối. Vỏ lót chỉ có trên các sản phẩm gối cao su non cao cấp.

Nhiều màu sắc

màu vỏ gối
Có tới 6 màu phù hợp với nhiều không gian, nhiều cá tính

Sản phẩm này được bổ sung vào Monday 26 August, 2019.

Địa chỉ IP của bạn là: 34.228.240.6
số 6A, ngách 82 ngõ 649 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội
0938 279 402 / 0903 279 402 / 0983 188 402 / (Zalo, Viber)